VỀ VIỆC VẬN ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ ẢNH HƯỞNG DO BÃO SỐ 03 (YAGI) NĂM 2024

Thứ tư, 11/09/2024

Kính gửi Hội đồng sư phạm trường, quý PHHS, các em học sinh trường Quang Trung Nguyễn Huệ văn bản Số: 192/GDĐT-CĐGD của Sở Giao dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, Công Đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh về việc

VẬN ĐỘNG QUYÊN GÓP HIỆN KIM ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ ẢNH HƯỞNG DO BÃO SỐ 3 (YAGI) NĂM 2024.

*Mọi đóng góp xin gửi trực tiếp tại Văn phòng trường hoặc:

- Cô Nguyễn Thị Ngọc Bích - Chủ tịch Công đoàn

  • Số điện thoại: 093 117 0257
  • STK: 0251002673327
  • Ngân hàng Vietcombank

- Thầy Đào Tấn Kiệt - Phó Chủ tịch Công đoàn

  • Số điện thoại: 093 798 0872
  • STK: 0251002682176
  • Ngân hàng Vietcombank

*NỘI DUNG CHỈ ĐẠO:

-“Kính gửi quý thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên ngành Giáo dục Thành phố! 
Cơn bão số 3 (YAGI) vừa qua đã để lại những hậu quả nặng nề cho đồng bào miền Bắc, trong đó có biết bao thầy cô, học sinh - những người đang từng ngày nỗ lực vun đắp tương lai cho đất nước. Hình ảnh những ngôi trường đổ nát, sách vở ướt nhòe, ánh mắt lo âu của các em nhỏ khiến chúng ta không khỏi đau lòng.
-Giờ đây, miền Bắc đang rất cần sự sẻ chia, đồng cảm và hỗ trợ từ mọi miền Tổ quốc. Với truyền thống "lá lành đùm lá rách", "một miếng khi đói bằng một gói khi no" và tinh thần "Thành phố vì cả nước, cả nước vì Thành phố", chúng ta hãy cùng chung tay góp sức giúp đỡ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn này.
-Mỗi sự đóng góp, dù lớn hay nhỏ, đều là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh để ngành Giáo dục miền các tỉnh miền Bắc nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định lại việc dạy và học. Hãy để tình yêu thương lan tỏa, để những tấm lòng nhân ái sưởi ấm những mất mát, đau thương.
-Chúng ta hãy tin rằng, với truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, cùng với sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, nhà giáo và người dân Thành phố, đợt vận động này sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau và mang lại niềm tin, hy vọng cho đồng bào miền Bắc, đặc biệt là các em học sinh - thế hệ tương lai của đất nước”

*NỘI DUNG VĂN BẢN:

Đăng ký dự tuyển Đăng ký dự tuyển