LỚP TẬP HUẤN, BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ HÈ 2023

Thứ tư, 28/06/2023
LỚP TẬP HUẤN, BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ HÈ 2023

LỚP TẬP HUẤN, BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ HÈ 2023

Trong hai ngày 26 và 27 tháng 6 năm 2023, Trường Quang Trung Nguyễn Huệ đã tổ chức chuyến đi tập huấn cho toàn thể thầy/cô và nhân viên của trường tại Khách sạn Imperial (Vũng Tàu).

Chuyến đi nhằm mục đích nâng cao chất lượng giáo dục, cập nhật kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, quản lý lớp học và sinh hoạt chuyên đề cho giáo viên, đồng thời tạo ra không khí giao lưu, đoàn kết và thư giãn cho toàn thể giáo viên, nhân viên.

Trong hai ngày tập huấn, các thầy/cô đã được Ban Giám hiệu nhà trường thông tin về các quy định, quy chế, kế hoạch và mục tiêu của trường trong năm học mới. Đặc biệt, thầy/cô đã được hướng dẫn về cách quản lý lớp học ở tiết học đầu tiên, tiết học tin học chuẩn chương trình quốc tế, sinh hoạt chuyên đề giáo viên thời đại và tính chuyên nghiệp của nhà trường.

 

Ngoài ra toàn thể thầy/cô và nhân viên còn được tham gia giao lưu văn nghệ, karaoke, dạo biển, hoạt động teambuilding tại bãi biển…và đây cũng chính là dịp để toàn thể mọi người gắn bó với nhau hơn, tạo nên một tập thể thống nhất và đoàn kết hơn.

Chuyến đi tập huấn chuẩn bị năm học mới 2023-2024 tại Vũng Tàu của trường Quang Trung Nguyễn Huệ đã kết thúc trong niềm vui, hạnh phúc của toàn thể thầy/cô và nhân viên nhà trường. Chắc chắn rằng, với những kiến thức và kỹ năng được bồi dưỡng, các thầy/cô trường Quang Trung Nguyễn Huệ sẽ tiếp tục phát huy vai trò là những người trồng người, góp phần xây dựng một nền giáo dục chất lượng cao trong năm học mới 2023-2024.

Đăng ký dự tuyển Đăng ký dự tuyển