Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ chia sẻ và đồng hành với Phụ huynh, học sinh lớp 10 năm học 2022 – 2023

Thứ hai, 01/08/2022

Thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông 2018 với việc áp dụng sách giáo khoa mới,

Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ chia sẻ và đồng hành với Phụ huynh, học sinh lớp 10 năm học 2022 – 2023, trường trân trọng tặng mỗi em 01 bộ sách giáo khoa như là món quà tinh thần, động viên học sinh trở thành “Con ngoan, trò giỏi, người công dân hữu ích” như tôn chỉ mục đích nhà trường.

1

Cô Lã Thị Thanh Phương, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng bộ sách giáo khoa cho học sinh kèm lời nhắn nhủ của Tập thể sư phạm nhà trường:

Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ rất vui mừng chào đón em trở thành học sinh của Trường năm học 2022 – 2023.

Đây là Bộ sách giáo khoa các môn bắt buộc của lớp 10 Chương trình giáo dục phổ thông mới, món quà đầu tiên nhà trường gửi đến em.

Mong rằng em sẽ nổ lực cùng Thầy, Cô học tốt chương trình ở lớp học đầu tiên của Trung học phổ thông.”

2

3

 

4

Cảm xúc của học sinh:

5

Em Phạm Đỗ Hoàng Long – học sinh lớp 10ATN6: “Món quà đầu tiên em nhận của trường là 2 bộ đồng phục rất đẹp. Món quà thứ hai là bộ sách giáo khoa lớp 10 này. Sách được gói rất đẹp, lại có tên của em và lời dặn của Thầy Cô trên này, em thấy vô cùng cảm động”.

6

Em Hương Hiểu Giai – học sinh lớp 10ATN2 “Wow! Em thật sự bất ngờ vì món quà được gói rất đẹp, kiểu như Thây Cô rất thương yêu và trân trọng em. Em xin hứa sẽ giữ gìn sách cẩn thận và học tốt”.

7

Em Lợi Túc An – học sinh lớp 10ATN2:  “ Món quà này rất ý nghĩa đối với em, vì ba mẹ em khỏi phải vất vả đi lựa chọn và mua sách. Em và ba mẹ em thấy rất vui. Em xin cảm ơn Thầy Cô của trường ạ”.

8

Em Bùi Tô Hoàng Phú – học sinh lớp 10ATN1 “Món quà này đẹp, e rất thích. Ba mẹ em nói em lựa chọn trường Quang Trung Nguyễn Huệ là đúng, em cũng thấy đúng như vậy. Em cảm ơn Thầy Cô của trường”.

Một số hình ảnh khác:

9

 

10

11

12

13

Đăng ký dự tuyển Đăng ký dự tuyển