GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG 2022-2023

Thứ hai, 03/04/2023
GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG 2022-2023

GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG 2022-2023

"GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG" là giải đấu đặc biệt của Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ được tổ chức vào tháng 4 hàng năm. Giải đấu là một sự kiện được mong đợi đối với học sinh, giáo viên và nhân viên của trường.

Giải đấu như là một sân chơi nhằm nuôi dưỡng và duy trì tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, giáo dục sự cạnh tranh lành mạnh “fair-play” giữa học sinh. Đây là cũng cơ hội để học sinh thể hiện kỹ năng và tài năng của mình trong môn bóng đá, một trong những môn thể thao phổ biến nhất ở Việt Nam.

Giải đấu được tổ chức bởi Tổ Thể dục Thể thao của trường và mang tính chất mở để mọi học sinh đều có thể đăng ký tham gia. Các đội bóng được thành lập từ các khối lớp và mỗi đội đều mang một cái tên đặc trưng do chính học sinh lựa chọn.

Giải bóng đá truyền thống của Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là một truyền thống mang tính cộng đồng giúp học sinh và giáo viên có cơ hội xích lại gần nhau hơn; Qua đó, thúc đẩy lối sống lành mạnh và tích cực, tinh thần đồng đội và tinh thần thể thao giữa học sinh.

GIẢI NHẤT: 21M FC

GIẢI NHẤT: 21M FC

GIẢI NHÌ: THẰNG HỀ (THCS)

GIẢI NHÌ: ANH EM HONGKONG (THPT)

GIẢI BA: MUNICH FC

GIẢI BA: KHỐI 6 +8

GIẢI CẦU THỦ XUẤT SẮC Võ Tá Gia Anh (10TN1)GIẢI CẦU THỦ XUẤT SẮC: Võ Tá Gia Anh (10TN1)

GIẢI THỦ MÔN SUẤT SẮC: Trương Gia Nghi (11C1)

GIẢI PHONG CÁCH: Đội ĐÔNG LÀO

GIẢI ĐỘI CHƠI FAIR PLAY: Đội ĐÔNG LÀO

Đăng ký dự tuyển Đăng ký dự tuyển